LỄ KỶ NIỆM NGÀY THỂ THAO VIỆT NAM 27/3/2024

Đăng vào 27/03/2024 00:00

Trong không khí tưng bừng phấn khởi nhân kỷ niệm ngày Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024), sáng ngày cùng ngày, Bộ môn Giáo dục thể chất (GDTC), Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống thể thao Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực, PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng, đại diện Lãnh đạo: Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Đào tạo đại học, Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng Quản trị, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tập thể giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng và những tình cảm tốt đẹp nhất đến toàn thể giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất. Nhân dịp này, TS. Đoàn Trung Kiên cũng ghi nhận những kết quả đạt được của Bộ môn Giáo dục thể chất trong những năm vừa qua, trong đó các kết quả đạt được trọng lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, Bộ môn đã làm tốt vai trò là đầu mối tham mưu cho Ban Giám hiệu, công đoàn trường về lĩnh vực Thể dục thể thao, tham gia tổ chức thành công các thể thao cho cán bộ, giảng viên toàn trường, đồng thời phát triển mạnh mẽ phong trào thể thao trong sinh viên toàn Trường; Hiệu trưởng mong muốn tập thể giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhân đây, lãnh đạo Trường cũng mong muốn nhận được sự chia sẻ của các thầy cô Bộ môn giáo dục thể chất cũng như những mong muốn và định hướng phát triển của Bộ môn trong thời gian tới.

TS. Đỗ Thị Tươi – Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà Trường, sự quan tâm và ủng hộ của Ban giám hiệu là nguồn động viên to lớn giúp Tập thể Bộ môn Giáo dục thể chất ngày càng phát triển lớn mạnh. TS. Đỗ Thị Tươi cũng báo cáo các kết quả mà Bộ môn đã đạt được trong thời gian qua trong tất cả các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và phong trào thể dục thể thao. Cô mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu về mọi mặt, đồng thời mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị khác của Trường để Bộ môn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà nhà Trường giao cho.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: