GIẢI CẦU LÔNG CBVC, SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, HỌC VIỆN VÀ CAO ĐẲNG KHU VỰC HÀ NỘI NĂM 2023

Đăng vào 20/04/2023 00:00

        Cầu lông là một môn thể thao phổ biến ở Việt Nam và được nhiều sinh viên yêu thích. Ở khu vực Hà Nội, các trường đại học thường tổ chức các giải đấu cầu lông nội bộ hoặc giữa các trường để tạo sân chơi và giao lưu giữa các sinh viên.

        Một trong những giải đấu cầu lông khu vực Hà Nội được tổ chức định kỳ là giải đấu giữa các trường đại học. Giải đấu này thường được tổ chức vào mùa xuân hoặc mùa thu hoặc những ngày lễ lớn nhằm thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên yêu thích môn thể thao này.

       Các trường đại học tham gia giải đấu thường có đội hình mạnh, được tập luyện chuẩn bị kỹ càng để đạt được thành tích tốt nhất. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính và thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

         Ngoài việc tạo sân chơi và giao lưu giữa các trường, giải đấu cầu lông giữa các trường đại học còn góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần thể thao cho các sinh viên. Đây cũng là dịp để các sinh viên có cơ hội trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng, tính kiên trì và sự đoàn kết trong đội nhóm.

         Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; chào mừng các ngày lễ lớn; ngày 30/4 và 1/5; ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại 19/5.

        Động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu Cầu lông trong cán bộ viên chức và sinh viên các trường Đại học , Học viện và Cao đẳng, tăng cường giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các trường. Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện môn Cầu lông nói riêng và công tác Giáo dục thể chất nói chung đạt hiệu quả cao.

       Với tinh thần tham gia để giao lưu để học tập, trao đổi kinh nghiệm, giữa các Cán bộ giáo viên và Sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội năm học 2022 – 2023 đại diện trường Đại học Luật tham gia thi đấu với các nội dung: Đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ.

        Những thành tích tại giải cầu lông các trường Đại học học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm học 2022 - 2023:

        Trải qua 3 ngày thi đấu đầy căng thẳng tại Học Viện Nông Nghiệp đội tuyển cầu lông trường đại học Luật đã chứng tỏ tình thần thể thao mạnh mẽ và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ với 1 số thành tích như:

- Giải ba đôi nam sinh viên: Nguyễn Bảo Lân và Trương Khánh Phú.

- Vào vòng tứ kết đôi nữ: Đinh Thị Hậu và Lê Hoàng Phương Anh.

Giải đấu năm nay đội tuyển chúng ta mặc dù chưa ghi được nhiều dấu ấn bằng các thành tích cao nhưng đã đã lại cho các đội bạn dấu ấn sâu sắc bằng những đường và và cú đập cầu ấn tượng. Hi vọng các mùa giải sau chúng ta đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa!