GIẢI CẦU LÔNG HỌC SINH - SINH VIÊN THÀNH PHỐ HÀ NỘI TRANH CÚP BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ LẦN THỨ IX NĂM

Đăng vào 07/10/2022 00:00

Thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô, chào mừng các ngày lễ lớn: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ XVI, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các trường và học sinh, sinh viên, đoàn thanh niên.

                                                                                                     Hinh ảnh khai mạc giải đấu

Với tinh thần tham gia học hỏi, tăng cường giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao, đội tuyển cầu lông Trường Đai học Luật Hà Nội đã tham dự giải Tham gia giải cầu lông học sinh – sinh viên thành phố Hà Nội tranh cúp báo Tuổi Trẻ Thủ đô lần thứ IX năm 2022. Tham dự giải lần này đội tuyển của chúng ta tranh tài ở 2 nội dung, đôi nam 19-26 tuổi  và đôi nam nữ 19-26 tuổi.


Mùa giải năm nay chúng ta có 2 nội dung dừng chân ở tứ kết đó là đôi nam Nguyễn Tài Tú –Trương Khánh Phú và đôi nam nữ của Trần Hà Thắng và Đinh Thị Hậu. Nội dung đôi nam còn lại của Phan Hải Hòa và Hà Minh Đức dừng chân tại vòng 2.

Mặc dù kết quả của giải đấu năm nay chưa cao nhưng đội tuyển của chúng ta đã cố gắng hết mình, có nhiều pha cầu hay, quyết liệt khiến cho người xem có những pha tưởng chừng như có thể thay đổi được tình huống trận đấu.

Từ kinh nghiệm giải đấu năm nay hi vọng chúng ta rút ra được nhiều bài quý giá để làm tiền đề cho những mùa giải tiếp theo.

                                                                                                 Một số hình ảnh của giải đấu