GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ SINH VIÊN TOÁN QUỐC - SV CHAMPIONS LEAGUE NĂM 2022

Đăng vào 01/10/2022 00:00

Để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức tạo sự lan tỏa hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích cho sinh viên, tăng cường giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao, nhằm mục tiêu phát triển toàn diện và phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp các ngành và toàn thể xã hội trong công tác phát triển thể thao học đường.

                                                                               Hình ảnh khai mạc giải đấu tại bóng đá trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Với tinh thần tham gia học hỏi, tăng cường giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao, đội tuyển bóng đá sinh viên Trường Đai học Luật Hà Nội đã tham dự giải bóng đá sinh viên toàn quốc – SV Champions League năm 2022. Tham dự giải lần này toàn quốc chia thành 3 khu vực, khu vực miền Bắc, khu vực miền Trung và khu vực miền Nam, với rất nhiều trường Đại học, Học viên, Cao đẳng trên cả nước tham gia.

                                                            Đội tuyển bóng đá sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và ban huấn luyện

Qua bốc thăm Trường Đại học Luật Hà Nội đã gặp trường Đại học Thủy Lợi (trận 1), trường Cao đẳng FPT Polytechnic (trận 2) và trường Đại học Hải Phòng (trận 3). Mặc dù cả 3 trận đấu chúng ta đều không thắng nhưng chúng ta đã lại cho giải đấu những ấn tượng nhất tượng nhất định về 1 đội bóng tuy thể lực chưa được như các đội bạn nhưng độ dẻo dai và khéo léo dẫn bóng cũng làm cho đội bạn gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân một phần do trước giải đấu diễn ra các e chưa có thời gian chuẩn bị nhiều, không có sân tập, việc xếp lịch tập cho các e cũng gặp nhiều khó khăn vì vướng nhiều lịch học và đây cũng là lần đầu tiên các e thi đấu ở sân chơi 11 người nên các tiếp cận trận đấu cũng gặp nhiều khó khăn.

                                                                                                       Đội hình ra sân của đội tuyển

Giải đấu năm nay đội bóng chúng ta đã nhận ra nhiều vấn đề còn tồn tại hi vong rằng chúng ta có kế hoạch mới, dài hơi hơn để đội tuyển của chúng ta sẽ có những trận đấu nhiều màu sặc hơn nữa ở các giải đấu sau.

                                                                                                       Một số hình ảnh thi đấu